Dầu gội - sữa tắm 2in1 không dùng nước


Dầu gội khô Abena không dùng nước – một sản phẩm đến từ Đan Mạch.
Trải qua quá trình nghiên cứu cũng như trải nghiệm, hiện nay công ty Tường Thành Việt đang nhập về một sản phẩm có chất lượng cực kỳ tiện dụng và vô cùng an toàn. Đó chính là dầu gội – sữa tắm 2in1 không dùng nước. Sản phẩm không chứa màu hay chất tạo mùi, giúp làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ chống kích ứng với thành phần Panthenol, được ví như chất tiền vitamin B5 giúp phục hồi mô da và chống lại chứng viêm da.
Hơn thế nữa, tinh chất Lô hội có trong dầu gội sẽ giúp làn da và mái tóc luôn tươi tắn, mượt mà do Lô hội có pH gần giống với pH của da, nên giúp điều hòa được độ axit và làm cho làn da luôn tươi mát.
Với đặc tính không dùng nước, dầu gội khô Abena rất phù hợp vào mùa đông, mùa mà gặp nước bất cứ ai cũng sợ. Đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ cần cho sản phẩm vào lòng bàn tay và xoa lên đầu, massa nhẹ nhàng cho đến khi hết bọt thì ta dùng khăn lau sạch là đã có một mái tóc bồng bềnh, sạch sẽ.
Dầu gội – sữa tắm Abena không dùng nước :
-         Giúp làm sạch và chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh. Ngăn ngừa sự xuất hiện các vi sinh vật có hại cho da, hạn chế lây nhiễm chéo từ mẹ sang con.

-         Làm sạch và chăm sóc da cho bệnh nhân không có điều kiện vệ sinh cơ thể bằng cách tắm gội thông thường.
-         Thích hợp vệ sinh thân thể, da đầu cho những nơi nguồn nước bị ô nhiễm.
Không những thế, thay vì phải sử dụng 2-3 chai lọ cồng kềnh, chúng tôi mang đến quý khách hàng chỉ 1 sản phẩm nhưng công dụng gấp 2 lần. Vừa có thể dùng để gội đầu, vừa có thể dùng thay thế cho sữa tắm mà không gây hại cho da. Đó chính là sản phẩm Dầu gội – sữa tắm abena không dùng nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯỜNG THÀNH VIỆT
Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
MP: 0989493723 - Mr. Thuận.
Web: abena.tuongthanhviet.vn
abena.tuongthanhviet.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu tắm, gội khô Abena không cần dùng nước

Dầu gội khô - Sản phẩm đến từ Đan Mạch