Dầu gội khô - Sản phẩm đến từ Đan Mạch

Thời buổi hiện đại, con người cũng trở nên hiện đại hơn với mọi thứ. Bây giờ người ta không còn phải nấu nước bồ kết để gội đầu nữa, mà đã sử dụng đến công nghệ, công nghệ cho ra đời những sản phẩm dầu gội cực kỳ tốt và tiện lợi. Tuy nhiên, vào những thời tiết hanh khô hay mùa hạn hán, nguồn nước thực sự rất quý thì làm sao có thể dùng để tắm gội một cách phung phí được. Chính vì vậy, công ty chúng tôi đã nhập về một sản phẩm - Đó chính là Dầu gội khô, dầu gội không cần dùng nước.


Trải qua các công đoạn thì nghiệm cũng như kiểm nghiệm của bộ an toàn, chúng tôi chắc chắn rằng sản phẩm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da, cũng như mái tóc của người sử dụng.

Không những thế, sản phẩm lại rất dễ sử dụng, chỉ cần cho một ít dung dịch vào tay, thoa đều và massa cơ thể, tóc. Nhẹ nhàng và mềm mại, sau đó dùng khăn lau đi là bạn đã có một mái tóc sạch đẹp, không còn bóng nhờn, không còn rít nữa.

Dầu gội khô  vô cùng tiện lợi, vì thế rất hợp với những chuyến picnic dài ngày, những nơi nguồn nước có giới hạn. Hay sử dụng cho những bệnh nhân tai biến, khó vận động, phụ nữ sau sinh không thể tiếp xúc với nước....

Dầu gội khô không chứa chất tạo màu hay tạo mùi, giúp bảo vệ nhẹ nhàng. Chống kích ứng với các thành phần Panthenol, được ví như chất tiền B5 giúp phục hồi mô da và chống lại chứng viêm da.

Không những thế, thay vi phải mang vác cồng kềnh thì ở đây, dầu gội khô của chúng tôi vô cùng tiện lợi, vừa dùng làm dầu gội, vừa dùng làm sữa tắm, không dùng nước nhưng vẫn mang lại cảm giác sạch sẽ đến cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin gửi về:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯỜNG THÀNH VIỆT.
Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
hotline: 0989493723 - Mr. Thuận - TPKD
abena.tuongthanhviet.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu gội - sữa tắm 2in1 không dùng nước

Dầu tắm, gội khô Abena không cần dùng nước